Dù che nắng là một vật dụng rất quen thuộc với con người Việt Nam từ hàng quán bình dân đến những hàng quán cao cấp. Chính vậy hôm nay chúng tôi xin giới thiệu xưởng cung cấp dù che nắng cao cấp tại quận 6

Cung cấp dù che nắng cao cấp tại quận 6 đòi hỏi những chi tiết kỹ thuật cao, cùng độ bền và tiện lợi trong việc di chuyển. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp khách hàng về những yêu cầu trên.

Dù che nắng cao cấp

Dù che nắng cao cấp

Dù che nắng cao cấp móc câu nghiêng 180 độ


Dù che nắng cao cấp móc câu nghiêng 180 độ là một trong những sản phẩm được cung cấp dù che nắng cao cấp tại quận 6. Với đường kính tán dù là 3m xoay được 180 độ, độ cao của tán dù là 2,2m. Thân dù được thiết kế từ sắt tròn dày 42mm, kèo của dù được lfm bằng sắt hộp. Thân dù và kèo của dù được nhà sản xuất sơn tĩnh điện. Vải dù được làm bằng bố phủ nhựa đảm bảo việc chống thấm tốt khi mưa. Bên cạnh đó đế dù được làm bằng bê tông bọc thép đặt trên đá mài, di chuyển bằng 4 bánh thuận lợi lắp đặt.

Dù che nắng cao cấp móc câu nghiêng 180 độ có những màu sắc thông dụng như, trắng, xanh rêu, màu nâu, xanh nước biển, xanh dương, màu kem, đỏ tươi, đỏ đậm, đỏ đô, màu xám và màu xanh lá.

Dù che nắng nghiêng 180 độ

Dù che nắng nghiêng 180 độ

Dù che nắng vuông cao cấp lệch tâm 2,5m


Dù che nắng vuông cao cấp lệch tâm có chiều dài mỗi cạnh dù là 2,5m x 2,5m. Với thiết kế độ cao tán dù là 2,2m. Thân dù được làm bằng sắt tròn có bề dày 42mm. Kèo của dù vuông lệch tâm được làm bằng sắt hộp 13x26mm. Thân và kèo của dù vuông được nhà sản xuất sơn tĩnh điện với tông màu trắng sữa. Vài dù che nắng được phủ bằng bố chống thấm nước, tiện ích trong những ngày mưa ở thành phố. Dù được tích hợp 4 bánh xe để tiện trong việc di chuyển tốt nhất. Dù luôn đứng vững bởi bê tông bọc thép làm đế đặt trên đá mài.

Sản phẩm được cung cấp dù che nắng cao cấp tại quận 6 với các màu thông dụng, bắt mắt và có độ bền cao.

Dù che nắng vuôn 2,5m

Dù che nắng vuông 2,5m

Dù che nắng tâm tròn 2 tầng 3,5m kiểu nâng


Dù che nắng tâm tròn 2 tầng 3,5m kiểu nâng có các màu thông dụng như những loại dù khác. Đường kính dù lên đến 3,5m đế dù nặng 120kg đặt trên đá mài. Đây là sản phẩm cao cấp nhất trong các sản phẩm cung cấp dù che nắng cao cấp tại quận 6.

Dù che nắng tâm tròn 3,5m

Dù che nắng tâm tròn 3,5m

Dù che nắng cao cấp Hoàng Long


Dù che nắng cao cấp Hoàng Long được thiết kế tỉ mỉ, màu sắc thích hợp, tỉ lệ hoàn thiện cao, giá cả hợp lý, chất liệu cao cấp, tiết kiệm được chi phí và nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.