Dù không những được lựa chọn cho những nơi sang trọng mà còn được sử dụng ở phân khúc phổ thông như chợ, hàng bán… Sau đây là những loại dù che nắng giá rẻ quận 5 được mọi người lựa chọn thường xuyên.


Dù che nắng giá rẻ quận 5, không những phù hợp với kinh phí người muốn mua mà còn đem lại sự tiện dụng, bền bỉ, giúp ích rất tốt trong việc che nắng che mưa qua một thời gian lâu dài.


Dù che nắng đúng tâm tròn 2,4m



Dù che nắng đúng tâm tròn 2,4m có những màu thông dụng nhất như trắng, xanh rêu, nâu, xanh biển, xanh dương, màu kem, đỏ tươi, đỏ đô, màu xám hoặc xanh lá. Dù có đường kính là 2,4m, có chiều cao là 2,2m. Thân của dù che nắng đúng tâm tròn được sơn tĩnh điện dày 27mm, đảm bảo sự bong tróc qua thời gian, Thân và kèo của dù được sơn màu trắng sữa có chức năng tĩnh điện. Vải dù được phủ bằng bố chống thấm nước cực kỳ cao. Chân đế được đặt trên đá mài ốp bê tông bọc thép. Dù này là một trong những loại dù che nắng giá rẻ quận 5 hiện nay.


Dù tâm tròn 2,4m


Dù tâm tròn 2,4m


Dù che nắng đúng tâm 2 tầng



Dù che nắng đúng tâm 2 tầng được nằm trong những sản phẩm dù che nắng giá rẻ quận 5 bởi vì rất thích hợp cho các không gian nhà hàng hay sân vườn. Dù có đường kính là 3m, độ cao của tán dù che nắng đúng tâm 2 tầng là 2,2m. Thân dù được làm bằng sắt tròn dày 42mm. Kèo dù được thiết kế bằng sắt hộp có kích thước 13x26mm. Thân dù và kèo của dù được sơn bằng màu trắng xám có chức năng tĩnh điện. Vải dù được phủ bằng bố nhựa chống thấm tốt.


Dù đúng tâm hai tầng


Dù đúng tâm hai tầng


Dù che nắng thân gỗ đúng tâm tròn



Dù che nắng giá rẻ quận 5 cuối cùng là sản phẩm dù che nắng thân gỗ đúng tâm tròn. Được thiết kế với dán dù có đường kính 3m, độ cao của tán dù là 2,2m. Thân dù được làm bằng gỗ tròn phi 42. Kèo dù được làm bằng gỗ nâu và gỗ hộp 13x26mm. Vải dù được phủ bằng bố chống thấm nước cực tốt. Dù che nắng thân gỗ đúng tâm tròn có những màu sắc thông dụng như những loại dù khác.


Dù thân gỗ đúng tâm


Dù thân gỗ đúng tâm


Dù che nắng giá rẻ Hoàng Long



Dù che nắng giá rẻ tại quận 5


Dù che nắng giá rẻ tại quận 5


Dù che nắng giá rẻ Hoàng Long được sáng tạo thẩm mỹ, tiện lợi, kiểu dáng tinh tế và sang trọng, thân dù được làm bằng những kim loại tốt nhất, và nhiều màu sắc để khách hàng dễ dàng có thê lựa chọn.


Với những đường nét thiết kế tỉ màu sơn và những chất liệu được chọn từ cao cấp. Đảm bảo đem đến chất lượng tốt cho khách hàng.