Hiện nay những loại dù che nắng đang được đầu tư rất nhiều trong việc kinh doanh, nên cũng có những mẫu mã và thiết kế ra đời. Sau đâu là những sản phẩm dù che nắng tại quận 7 bền đẹp được ưa chuộng nhiều nhất

Những sản phẩm dù che nắng sẽ được cung cấp chi tiết về những thông số kỹ thuật để mọi khách hàng có thê thoải mái lựa chọn theo những xu hướng hiện nay là dù che nắng tại quận 7 bền đẹp.

Dù che nắng đúng tâm 3m


Dù che nắng đúng tâm là một loại dù giá rẻ nhất trong những sản phẩm dù che nắng tại quận 7 bền đẹp. Đường kính dù che nắng đúng tâm là 3m, dù có độ cao tán là 2,2m. Thân dù đúng tâm 3m được làm bằng sắt tròn 42mm. Kèo dù được làm bằng sắt hộp với kích thước 13x26mm. Thân dù và kèo của dù được sơn màu trắng xám và có tính năng tĩnh điện. Vải dù được phủ bằng vải bố nhựa chống thấm. Đế dù tròn được làm bằng bê tông đặt trên đá mài.


Dù che nắng của Hoàng Long

Dù che nắng đúng tâm 3m

Dù che nắng lệch tâm tròn kiểu treo


Dù che nắng lệch tâm tròn kiểu treo được thiết kế với đường kính của tán dù là 3m, độ cao của tán dù là 2,2m. Thân dù được làm bằng sắt tròn 42mm. Kèo của dù được làm bằng sắt hộp 13x26mm. Thân và kèo của dù được sơn với tông màu trắng xám và có tích hợp với tính năng tĩnh điện. Vải dù được phủ bằng bố nhựa chống thống. Đế dù được tích hợp 4 bánh xe để việc di chuyển được thuận lợi, đế dù được làm bằng hình chữ nhật, cấu tạo bằng bê tông bọc thép xung quanh và được đặt trên đá mài.

Dù lệch tâm tròn kiểu treo

Dù lệch tâm tròn kiểu treo

Dù che nắng lêch tâm vuông 3m


Dù che nắng lệch tâm vuông 3m

Dù che nắng lệch tâm vuông 3m

Dù che nắng lệch tâm vuông 3m là loại dù cao cấp nhất trong những sản phâm dù che nắng quận 7 bền đẹp. Dù có tất ca những màu sắc thông dụng để tiện việc lựa chọn của khách hàng. Dù che nắng lệch tâm vuông 3m có chiều dài cạnh là 3m x3m với độ cao của tán dù là 2,2m. Thân dù được làm bằng sắt hộp 40x80mm. Kèo dù cũng được làm bằng sắt hộp với kích thước 13x26mm. Thân dù và kèo dù được sơn màu trắng xám có thể tĩnh điện. Dù được trải bố nhựa chống thấm. Đế dù nặng 120kg được bọc thép và tích hợp 4 bánh xe để di chuyển được thuận lợi.

Dù che nắng của Hoàng Long

Dù che nắng của Hoàng Long

Dù che nắng quận 7 bền đẹp được cung cấp bởi cơ sở sản xuất dù Hoàng Long, với những chất lượng cao cấp, sản phẩm bền bi, dù che nắng không những là sản phẩm che nắng thông thường mà còn là vật dụng trang trí cho sân vườn cũng như những nơi có không gian kinh doanh.