Nếu bạn đang sở hữu một hồ bơi dù là của gia đình hay tại các khu hồ bơi, resort thì những chiếc ô Dù che nắng tại Pleiku là không thể thiếu. Không những là một vật dùng để trang trí vô cùng hiệu quả mà dưới bóng mát của chiếc ô bạn hay người thân trong gia đình mình sẽ được nghỉ ngơi, bảo vệ dưới ánh nắng.

Dù che nắng tại Pleiku

Gợi ý một số mẫu Dù che nắng tại Pleiku cho hồ bơi:


Có thể thấy hiện nay trên thị trường có hàng loạt các loại Dù che nắng tại Pleiku khác nhau nên khiến bạn trở nên phân vân trước sự lựa chọn. Để giúp bạn có thể lựa chọn dễ dàng hơn, chúng ta hãy cùng xem một vài gợi ý dưới đây về những mẫu dù che nắng thịnh hành cho hồ bơi:



  • Dù che nắng chính tâm: tuy đây là một mẫu dù truyền thống nhưng do sự sáng tạo và cách tân của các nhà thiết kế thì chiếc dù trở nên đặc biệt, hiện đại, sử dụng khá phổ biến. Có rất nhiều hồ bơi đã sở hữu, dùng loại dù này để trang trí, phục vụ nhu cầu của con người. Có hàng loạt các loại dù chính tâm khác nhau từ màu sắc cho đến hình dáng, chiều cao…


Dù che nắng tại Pleiku



  • Du che nắng lệch tâm: được thiết kế phá cách từ dù chính tâm, dù lệch tâm là giải pháp tiết kiệm không gian che phủ. Với loại dù lệch tâm thì thanh đỡ nằm bên ngoài, tất cả các diện tích đều có thể che chắn cho người dùng. Dù lệch tâm cũng được ưa chuộng hơn nhờ sự phá cách và tiện lợi của mình.


Giải pháp chọn ô và địa chỉ mua Dù che nắng tại Pleiku:


Để chọn được một chiếc Dù che nắng tại Pleiku bạn có thể dùng một số gợi ý sau:



  • Về kiểu dáng thì dù chính tâm 2 tầng hoặc dù lệch tâm cao khoảng 3m là tốt nhất, phù hợp nhất.


  • Dù lệch tâm nên được điều chỉnh nghiêng sao cho chắn toàn bộ ánh nắng mặt trời tránh tia UV độc hại.


Dù che nắng tại Pleiku



  • Về màu sắc nên chọn màu trắng hoặc màu kem để tránh hấp thụ ánh nắng một cách tốt nhất, cũng như phù hợp với phong cảnh của hồ bơi ngoài trời.


  • Về vật liệu thì mọi chiếc dù chính hãng đều được làm từ vải chống thấm bởi tráng lớp PU đặc biệt.


Dù che nắng tại Pleiku

Một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhất mà bạn có thể sở hữu sản phẩm chất lượng chính là Hoàng Long. Đến với Hoàng Long bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng Dù che nắng tại Pleiku.