Dù ở nơi đâu miền nam hay miền bắc, dù là vùng biển hay đồng bằng thì những chiếc dù che nắng tại Kon Tum thật không thể thiếu cho trong không gian các hàng quán đặc biệt là những quán cà phê. Nếu bạn còn đang phân vân về việc chọn dù che nắng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới dây.

dù che nắng tại Kon Tum

Tại sao nên chọn mua dù che nắng tại Kon Tum:


Như đã nói trên thì dù che nắng tại Kon Tum chính là những gì mà bạn cần có được trong quán cà phê của mình.



  • Thứ nhất, dù che nắng giúp tạo một không gian mở ngoài trời cho khách mà không lo ảnh hưởng của thời tiết.


  • Không chỉ tạo nên một không gian đảm bảo mà đây còn là một yếu tố không thể thiếu tạo nên phong cách riêng, độc đáo cho quán cà phê của bạn


  • Kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc của dù che nắng tại Kon Tum rất đa dạng nên chủ quán có thể dễ dàng lựa chọn.


dù che nắng tại Kon Tum

Những mẫu dù che nắng tại Kon Tum cho quán cà phê thịnh hành nhất hiện nay:


Về mẫu mã thì có rất nhiều loại nhưng những mẫu dù che nắng tại Kon Tum được sử dụng phổ biến nhất hiện nay có 3 loại sau:



  • Ô dù lệch tâm: nói đến ô dù lệch tâm chính là nói đến một sản phẩm tiện lợi, đa năng, dễ sử dụng lại nhìn rất bắt mắt. Không chỉ đẹp về mẫu mã mà chất lượng bên trong của loại dù này cũng được đông đảo người dùng tin tưởng. Dù được làm bằng chất vải tráng nhựa PU hoàn toàn chống nước, chống nắng, chống thấm lại dễ dàng vệ sinh. Ô dù lệch tâm được thiết kế với khả năng che chắn trên diện tích rộng, rất phù hợp cho những quán cà phê có không gian ngoài trời, đồng thời cũng phù hợp với các không gian khác như bể bơi, trung tâm thương mại, công viên… Trong đó lại được chia làm 2 loại là ô dù lệch tâm vuông và ô dù lệch tâm tròn nói chung chúng chỉ khác nhau về hình dạng dù.


dù che nắng tại Kon Tum



  • Ô dù chính tâm: cũng giống như dù lệch tâm thì loại dù này cũng khá phổ biến tại các quán cà phê. Khác với dù lệch tâm, dù chính tâm có thanh đỡ ở chính giữa và lớp che bao quanh. Loại dù này cũng có rất nhiều mẫu mã, màu sắc giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn loại phù hợp nhất theo phong cách, sở thích và không gian của mình. Với chất liệu khung sắt cùng với vải tráng nhựa PU thì đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả những ngày trời nắng hay trời mưa.