Mái hiện di động hiện nay là một sản phẩm không thể thiếu trong những không gian kinh doanh hoặc những khu vực sân vườn không những mang lại một tính năng che nắng và che mưa hiệu quả mà còn mang một kiểu thiết kế tinh tế và nhiều nét thâm mỹ cao.


Mái hiên di động quận 10 có rất nhiều loại, mỗi loại đều có những tính năng riêng, giúp cho việc sử dụng sản phẩm trở nên hiện đại tiện ích và tiết kiệm.

Mái hiên quay tay

Mái hiên quay tay

Mái hiên di động quận 10 điều khiển từ xa


Một trong những mái hiên di động quận 10 chính là mái hiên di động được điều khiển từ xa, được sử dụng với bộ điều khiển có pin, đẻ hoạt động tốt, những bộ phận của mái hiên này đều được nhập khẩu nên có nhiều tính bền bỉ và sử dụng trong thời gian cao, bên cạnh đó sản phẩm cũng được thi công kiên cố và di động đến vài trăm mét và không lo ngại về chiều cao thích hợp cho việc phục vụ trong hồ bơi, quán ăn hoặc những dịch vụ khác.

Được làm từ chất liệu bền bỉ nên có thể chịu được đa dạng thời tiết khác nhau từ môi trường, ngoài ra có thể nhấn nút là mái hiên đã đi vào hoạt động nhanh chóng.

Mái hiên di động quận 10 loại quay tay

Mái hiên di động quận 10 loại quay tay

Mái hiên di động lượn sóng

Mái hiên di động quận 10 được cấu tạo bằng những chất liệu kim loại và thanh đỡ bền bỉ có từ 2 đến 3 bánh xe có thể thu gọn từ 10m xuống chỉ còn 1m, và được di chuyển theo chiều dọc theo dây cáp.

Mái hiên di động lượn sóng

Mái hiên di động lượn sóng

Mái hiên di động quay tay

Một trong những mái hiên di động quận 11 phổ biến nhất chính là mái hiên di động quay tay, phù hợp với những diện tích nhỏ mà không bị khuất những khung cảnh phía sau, và mang đến một hiệu năng sử dụng nhẹ nhàng nhất.

Mái hiên di động mái vòm

Mái hiên di động mái vòm

Mái hiên di động chữ A.

Mái hiện di động chữ A được thiết kế như một ngôi nhà mini với 2 mái xuôi được sử dụng linh hoạt mà không bị cố định như những sản phẩm khác. Hãy đến với đơn vị làm mái hiên di động quận 10 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.