Ô dù che nắng ngoài trời là loại sản phẩm ô dù chuyên dụng được dùng phổ biến ở các công viên, hay vỉa hè dọc hai bên đường. Hãy liên hệ với chúng tôi để mua dù che nắng tại Vĩnh Long nhé.


Ngoài tác dụng là ô dù dùng để che mưa che nắng, trang trí cho quán cà phê thì ô dù quảng cáo ngoài trời được biết đến như là vật phẩm quảng cáo hiệu quả, truyền tải được thông điệp quảng cáo của công ty đến rộng rãi người tiêu dùng. Với thiết kế bề mặt múi của ô dù quảng cáo ngoài trời to, đường kính rộng nên logo thương hiệu cũng được in với kích thước lớn, tạo được ấn tượng và ghi nhớ nhãn hiệu công ty bạn trong tâm trí khách hàng.


dù che nắng tại Vĩnh Long


Dù che nắng tại Vĩnh Long


Chất liệu sử dụng cho từng bộ phận của dù che nắng



Chất liệu vải dù thường là vải Polyeste, PU màu sắc vải phong phú tùy vào nhu cầu của khách hàng. Thông thường bạn nên đặt sản xuất loại vải có độ dày 3.2zem là loại có độ dày trung bình đảm bảo để được ngoài trời từ 3-6 tháng.


Dù che nắng tại Vĩnh Long


Dù che nắng tại Vĩnh Long


–Vải dù: loại vải Polyester được làm từ chất liệu sợi rất bền, Chất liệu luôn nhẹ để dễ dàng thích ứng trên những độ cao với kết cấu đơn giản gọn nhẹ, không nặng nề cầu kỳ như nhà bạt. Vải PU chống thấm là vải tráng nhựa 2 mặt mảnh, hay có thể gọi là loại vải tráng ni lông. Vải PU khi tráng ni lông phải đi qua nhiệt độ cao khiến cho vải rất nhanh mục với thời tiết ẩm ương như của nước ta. Vải Polyeste thì khác không được tráng qua lớp ni lông nên khi trời mưa to có thể thấm nước nhẹ tuy nhiên vời vậy nên vải này rất bền thường để được 2-3 năm mà không sợ bị mục. 


Cũng như tất cả các loại vật liệu khác đều có tuổi thọ tùy thuộc vào thiên nhiên, thời tiết và cách sử dụng của con người. Nói như vậy không có nghĩa là Dù bạt có thể để cả vài chục đến cả trăm năm không hỏng. Ngoài ra còn phụ thuộc vào việc vải dù đó được sản xuất thế nào, được phục vụ đối tượng thị trường túi tiền và quan điểm ra sao. Hiện nay, người Việt nam khi nghĩ đến dùng dù hoặc bạt đều cho rằng vì rẻ, do vật hiện tại trên thị trường các nhà máy sản xuất vải, nhựa chỉ có những sản phẩm khá rẻ, hoặc ở một số cơ sở, địa điểm như chợ bán vải bạt dù đa phần chỉ nhập về những chất liệu dù bạt giá thành không cao, tuổi thọ chưa bền.


Khung kèo dù thường làm sắt hoặc thép không gỉ cứng cáp chịu được sức gió mạnh. Ngoài ra còn có một mẫu dù đúng tâm có trụ bằng gỗ nhằm phục vụ tính nghệ thuật trang trí cho ngôi nhà của bạn. Đế dù làm bằng sắt đổ bêtông hoặc đá khối Granit nhằm khó hư và nâng cao khả năng trụ vững trong sức gió lớn không bị hất đổ….


Dù che nắng tại Vĩnh Long


Dù che nắng tại Vĩnh Long


Mua dù che nắng tại Vĩnh Long



Dù che nắng tại Vĩnh Long


Dù che nắng tại Vĩnh Long


Vì vậy trước khi đi đến quyết định mua loại dù gì để che nắng mưa, trang trí cho ngôi nhà hay hàng quán của mình thì ai cũng nên đặt câu hỏi chất liệu sản xuất Dù nào bền và sử dụng được bao lâu so với các loại vật liệu che nắng che mưa khác. Để chọn mua được dù che nắng tại Vĩnh Long tốt bạn hãy liên hệ với cửa hàng Hoàng Long của chúng tôi để nhận được những sản phẩm tốt nhất nhé.