Bạn đang ở Thủ Đức, bạn chưa biết làm cách nào có thể giúp bạn xua tan cái nắng nóng gay gắt ngoài trời trong những ngày mùa hè oi bức như hiện nay? Đừng vội tìm đến những chiêc mái che di động trước đây vừa tốn chi phí, vừa không có tính thẩm mỹ lại không tiện lợi do tính chất cố định của nó, thay vào đó, những chiếc dù che nắng với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng vừa rẻ, vừa có tính thẩm mỹ cao, lại tiện lợi dễ dàng di chuyển chính là giải pháp “giảm nhiệt” mùa hè hiệu quả dành cho bạn.

Dù lêch tâm vuông 3m

Dù che nắng tại quận Thủ Đức đẹp, giá rẻ

Dù che nắng tại quận Thủ Đức gồm những gì?


Khi chất lượng cuộc sống của người dân Thủ Đức ngày càng phát triển, các quán xá, cà phê, nhà hàng, khách sạn mọc lên ngày một nhiêu hơn để đáp ứng nhu cầu của thị trường tiêu dùng, điều này cũng kéo theo nhiều loại dịch vụ phát triển tại đây,  trong đó, không thể không kể đến dịch vụ chuyên cung cấp  dù che nắng phát triển.

dù che nắng tại quận Thủ Đức

Dù đúng tâm 3m

Hiện nay, dù che nắng đã ngày một đa dạng hơn từ dù tròn, dù vuông đúng tâm, dù vuông lệch tâm với các kích thước, mẫu mã, màu sắc khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn vừa có thể tô điểm cho không gian sử dụng của mình trở nên tinh tế hơn vừa làm dịu cái nắng nóng của mùa hè vô cùng hiệu quả, trong đó được ưa chuộng nhất phải kể đến:

dù che nắng tại quận Thủ Đức

Dù lệch tâm vuông 3m

Dù đúng tâm 3m: đây là loại dù che nắng làm bằng vải bố phủ nhựa có đường kính tán dù 3m, độ cao tán dù 2,2m thân dù là sắt tròn có kích thước 42mm và  kèo dù là sắt hộp có kích thước 13x26mm, trong đó, thân và kèo dù được sơn tĩnh điện màu trắng xám, đế dù tròn làm bằng bê tông bọc thép mặt trên đá mài.

Dù lệch tâm tròn 3m kiểu treo: ở thiết kế này về cơ bản cũng giống dù đúng tâm 3m, điểm khác ở chỗ là thiết kế lệch tâm tròn kiểu treo, có hỗ trợ 4 bánh xe giúp việc di chuyển linh hoạt và thuận tiện.

dù che nắng tại quận Thủ Đức

Dù lệch tâm tròn 3m kiểu treo

Dù lêch tâm vuông 3m:  loại dù này được làm bằng vải bố phủ nhựa chống thấm có chiều dài cạnh 3mx3m, độ cao tán dù 2,2m, thân dù là sắt hộp có kích thước 40x80mm, và kèo dù là sắt hộp 13x26mm, trong đó, thân và kèo dù sơn tĩnh điện màu trắng xám, đế dù chữ nhật nặng 120kg làm bằng bê tông bọc thép mặt trên đá mài có 4 bánh xe di chuyển thuận lợi.

Mua dù che nắng tại quận Thủ Đức ở đâu đẹp, giá rẻ?


Nếu bạn đang quan tâm đến các loại Dù che nắng tại quận Thủ Đức đẹp, chất lượng hãy đến với Hoàng Long – đơn vị chuyên cung cấp các loại dù che nắng tốt nhất hiện nay cho bạn yên tâm lựa chọn. Dù che nắng tại quận Thủ Đức của Hoàng Long đồng hành cùng bạn xua tan sức nóng của mùa hè hiệu quả.