Nắng mưa là chuyện của trời, thế nhưng dù có nắng hay mưa, bạn hoàn toàn có thể giữ cho cơ thể khô ráo, mát mẻ với những sản phẩm dù che nắng, được bày bán tại chuỗi cửa hàng Hoàng Long với tính năng giao hàng trên toàn quốc

Dù che nắng – vật dụng cần thiết tại Đà Lạt


Dù che nắng tại Đà Lạt

Một mẫu dù che nắng tại Đà Lạt

Đà Lạt vốn được biết đến như một địa danh nổi tiếng về nghỉ dưỡng, với sự đa dạng về khí hậu. Không ẩm ướt như Hà Nội, cũng chẳng nắng hanh như tại Sài Gòn, Đà Lạt tập trung cả thời tiết của bốn mùa trong một ngày. Dù Việt Nam là một đất nước nhiệt đới, thế nhưng Đà Lạt vẫn nổi tiếng với vùng khí hậu ôn đới đầy dễ chịu. Có nắng, có mưa nhưng không thất thường như Sài Gòn. Có sương mù nhưng không phủ kín như Hà Nội. Nhìn chung, không khí tại Đà Lạt tương đối dễ chịu.

Dù che nắng tại Đà Lạt

Những chiếc dù che nắng là vô cùng cần thiết cho các quán cafe

Thế nhưng dễ chịu không đồng nghĩa với việc những chiếc dù che nắng trở nên thừa thãi. Ngược lại là đằng khác, khi mà Đà Lạt được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng, cũng đồng nghĩa với việc những quán café ăn sáng, những quán bar, pub mọc lên nhằm phục vụ cho nhu cầu của du khách. Buổi tối thì không nói, nhưng ban ngày thì gần như các hàng quán luôn có nhu cầu lớn về những tấm dù che nắng. Phần đông du khách đều lựa chọn không gian bên ngoài, để có thể hít thở và hưởng thụ không khí tuyệt vời đầy dễ chịu, khác hẳn với sự ngột ngạt tại các thành phố lớn. Thế nên, để quãng thời gian tuyệt vời ấy không bị gián đoạn mỗi khi trời nắng to, hoặc những cơn mưa bất chợt, hệ thống dù che nắng tại Đà Lạt luôn được các quán cafe trang bị cực kỳ kỹ lưỡng.

Dù che nắng tại Đà Lạt

Dù mưa, du khách vẫn có thể giữ cho bản thân khô ráo với những chiếc dù đa năng

Tùy vào không gian cũng như cách bài trí của các quán café mà mỗi chủ quán lại lựa chọn những loại dù che nắng khác nhau. Đó có thể là dù lệch tâm tròn, dù móc câu nghiêng, hay dù vuông lệch tâm. Số lượng dù che nắng của mỗi quán có thể khác nhau, nhưng nhìn chung đều chỉ mang một mục đích chính là phục vụ khách hàng tận tình nhất có thể.

Dù che nắng tại Đà Lạt

Những chiếc dù giúp tránh nắng cực tốt

Nếu đang ở Đà Lạt, và có nhu cầu sở hữu những chiếc dù che nắng, bạn có thể tìm đến chuỗi sản phẩm tại cửa hàng Hoàng Long, nơi nổi tiếng với những chiếc dù chất lượng, sang trọng và phân phối trên toàn quốc. Tại đây, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn những chiếc dù đủ màu sắc, mẫu mã, kiểu dáng cũng như kích thước phù hợp và thuận tiện nhất đối với nhu cầu của bản thân.