Dù che nắng là một vật dụng hữu ích không chỉ cần thiết trong những ngày nắng nóng mà con trong cả những ngày mưa mà bạn nên sở hữu.

Vào những ngày thời tiết nắng mưa thất thường như hiện nay ở thành phố Hồ Chí Minh thì việc chuẩn bị cho căn nhà hay cửa hàng của mình một chiếc dù che nắng là rất cần. Hiện tại bạn muốn mua dù che nắng nhưng không biết nó có những loại nào? Bạn sống tại Hóc Môn và bạn muốn tìm một địa chỉ cung cấp dù che nắng tại Hóc Môn không những đẹp, chất lượng mà giá cả lại phù hợp? Tất cả những câu trả lời đều sẽ có trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

dù che nắng tại Hóc Môn

Dù che nắng là một sản phẩm hữu ích giúp bạn che chắn trong những ngày nắng mưa

Công dụng của dù che nắng


- Như cái tên gọi của mình, dù che nắng có công dụng đầu tiên đó là che nắng. Dưới cái nắng oi bức của mặt trời, việc được ngồi dưới một chiếc dù che nắng sẽ giúp bạn thoải mái, mà không còn phải sợ cháy da nữa.

- Không chỉ che nắng, những chiếc dù này với thiết kế đặc biệt chống nước do đó bạn cũng có thể dùng nó sử dụng vào ngày mưa.

- Làm đẹp sân vườn, cửa hàng: Ngoài công dụng trực tiếp của mình là che nắng che mưa thì chiếc dù này còn là một vật dụng trang trí được rất nhiều người sử dụng. Chỉ với một vài thao tác nhỏ bạn hoàn toàn có thể biến nó thành môt vật trang trí tiện lợi cho cửa hàng của mình.

Các loại dù che nắng


dù che nắng tại Hóc Môn

Dù gỗ tạo cảm giác sang trọng, thân thiện với môi trường nên rất thích hợp dùng trong các cửa hàng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dù che nắng với những công dụng khác nhau, có thể kể đến như:

- Dù móc câu nghiêng: Loại dù này thường được sử dụng trong các quán, cửa hàng có không gia rộng. Dù được móc lên trên cao nên không chỉ giúp che nắng mưa mà còn có yếu tố thẩm mỹ.

dù che nắng tại Hóc Môn

Có rất nhiều loại dù với sự đa dạng về màu sắc

- Dù che nắng gỗ đúng tâm tròn: Đây là loại dù được làm bằng gỗ nên nhẹ hơn so với những loại dù làm bằng kim loại khác. Dù che nắng gỗ thích hợp sử dụng trong các cửa hàng hướng đến sự thanh lịch.

- Dù che nắng vuông: Dù che nắng vuông thường được sử dụng để che chắn trên diện rộng. Ngoài ra bạn có thể kết hợp nhiều chiếc dù lại cùng với nhau rất tiện lợi.

Ngoài ra còn rất nhiều loại dù che nắng khác đang rất được ưa chuộng hiện nay với nhiều mẫu mã đa dạng, thoải mái để bạn lựa chọn.

dù che nắng tại Hóc Môn

Dù che nắng vuông sẽ che được trên một khoảng không gian rộng

Đến với Hoàng Long bạn sẽ lựa chọn cho mình được những chiếc dù che nắng tốt và đẹp nhất mà giá cả lại phù hợp. Hoàng Long chuyên cung cấp dù che nắng tại Hóc Môn uy tín, chất lượng nhất đến khách hàng.