Gia Lai là một tỉnh thuộc mãnh đất Tây Nguyên màu mỡ, đây là một vùng đất có khí hậu hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Vào mùa khô ở đây thời tiết thường rất nóng, ánh nắng mặt trời gay gắt khiến ai cũng muốn có một nơi trú mát cho mình. Xuất phát từ nhu cầu đó, dù che nắng tại Gia Lai  Hoàng Long đã xuất hiện. Để biết thêm nhiều hơn những thông tin về các loại dù che nắng của Hoàng Long cung cấp, xin mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.


dù che nắng Gia Lai


Dù che nắng rất được ưa chuộng hiện nay


Dù che nắng đúng tâm tròn



Dù che nắng đúng tâm tròn của Hoàng Long có phạm vi bao quát là 3m, chiều cao là 2,2. Dù được làm bằng chất liệu là sắt nên rất chắc chắn, phù hợp với những nơi cần che nắng với không gian rộng. Sản phẩm có sự đa dạng về màu sắc từ màu trắng, màu xanh rêu, màu xanh da trời, màu nâu,… để bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.


Dù che nắng lệch tâm vuông



Dù che nắng lệch tâm vuông của Hoàng Long có hai loại gồm dù che nắng lệch tâm vuông 3m và dù che nắng lệch tâm vuông 2,5m. Với công dụng che bóng mát của mình, dù che nắng lệch tâm vuông còn có một ưu điểm khác đó là bạn có thể dễ dàng ghép nhiều dù che nắng lệch tâm vuông lại với nhau để tạo nên một khoảng không gian được che mát rộng mà vẫn tạo được yếu tố thẩm mĩ cao. Bên cạnh đó, dù được thiết kế thêm 4 bánh xe giúp bạn di chuyển thuận tiện, tiết kiệm sức lực.


dù che nắng Gia Lai


Dù che nắng lệch tâm vuông


Dù lệch tâm tròn



Dù lệch tâm tròn kiểu treo có đường kính tán dù là 3m, với thiết kế lệch tâm, dù sẽ tạo cho bạn một khoảng không gian mát rộng rãi mà không bị vướng víu bởi cột dù ở giữa do đó tạo tính thẩm mĩ cao. Dù cũng được thiết kế với đế là 4 bánh xe để thuận tiện trong di chuyển.


Dù lệch tâm tròn hai tầng kiểu nâng



dù che nắng Gia Lai


Dù lệch tâm tròn hai tầng


Dù lệch tâm tròn hai tầng có đường kính 2,5m, với thiết kế độc đáo của mình, dù lệch tâm tròn mang lại tính thẩm mĩ cao, thích hợp dùng trong các cửa hàng, khu nghỉ dưỡng, resort,…sản phẩm cũng có 4 bánh xe để di chuyển.


Dù móc câu nghiêng



Với loại dù móc câu nghiêng bạn có thể sử dụng dù để che hướng nắng hướng đến rất tiện lợi, tạo thêm cho bạn nhiều không gian thoáng mát. Dù được thiết kế đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn.


dù che nắng Gia Lai


Dù móc câu nghiêng


Hiện nay Hoàng Long là địa chỉ cung cấp dù che nắng Gia Lai lớn nhất trên thị trường, chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và giá cả của chúng tôi