Trong nhiều năm trở lạ đây, dù được sử dụng khá rộng rãi, không chỉ trong các quán cà phê sân vườn, nhà hàng, khách sạn mà còn được sử dụng  trong gia đình, Chính vì thề các đại chỉ cung cấp dù che nắng tại bạc liêu đang ngày cáng mở rộng và phát triển.


Dù che nắng tại Bạc Liêu


Dù che nắng ngày càng được sử dụng rộng rãi


Cách bảo quản dù che nắng - Dù che nắng tại Bạc Liêu



Để dù có thể sử dụng được lâu và luôn mới, bạn phải biết bảo quản dù đúng cách. Điều này không chỉ giúp tăng tuổi thọ sử dụng mà nó còn tiết kiệm được môt khoảng chi phí sửa chữa, bảo trì cho bạn.



  • Thường xuyên bảo dưỡng cho dù như bôi trơn các khớp nối trên thân dù hay các nan dù để tránh bị gỉ trét



  • Thao tác nhẹ nhàng khi nâng và hạ dù xuống, tránh làm hòng các nan dù.



  • Với các mẫu dù lệch tâm, khi xoay dù chú ý nên xoay đúng chiều tránh trường hợp xoay ngược làm gẫy nan dù.



  • Khi dùng xong nên gập dù lại và để ở những nơi mát, bóng râm.



  • Khi vệ sinh cho dù cần lưu ý, không dùng bàn chải chà mạnh lên phần ô, như vậy vải sẽ bị bong và dễ rách, tốt nhất nên sử dụng khăn lau cùng với một ít chất tẩy rửa  nhẹ



  • Khi dù che bị bẩn không nên mang dù che đi giặt ngay mà cần đợi cho dù khô sau đó dùng khăn mềm làm sạch chứ không nên dùng bản chải để chải.




Dù che nắng tại Bạc Liêu


Sử dụng và bảo quản dù đúng cách


Dù che lệch tâm 2 tầng


Dù che lệch tâm 2 tầng





Dù che nắng tại bạc liêu – dù Hoàng Long



Tiêu chí  lấy chất lượng làm mục tiêu chinh phục khách hàng và mong muốn tạo ra các giá trị mới cho cuộc sống, dù Hoàng Long luôn tìm cách đổi mới, sáng tạo đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, tiện lới nhất và giá thành ngày càng thấp.


Các sản phẩm của Hoàng Long độc đáo về kiểu dáng và sáng tạo về thẫm mỹ, tiện lợi. Với sự kết hợp từ chất liệu đến kiểu dáng vô cùng độc đáo sản phẩm của Hoàng Long chắc chắn sẻ làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất về thẫm mỹ và chất lượng.


Đến với Hoàng Long, bạn có thể tư vấn hoàn toàn miễn phí cho khách hàng cách lấy sáng không gian, lựa chọn mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng dù phù hợp và cách kế hợp nội thất mới lạ, hoàn hảo với dù.


Dù che lệch tâm 2 tầng


Dù che nắng đẹp, chất lượng tại Hoàng Long





Mỗi sản phẩm của Hoàng Long bảo hành từ 6 tháng đến 2 năm, đây cũng là một trong những yếu tố làm nên uy tín thương hiệu dù Hoàng Long trong lòng người tiêu dùng trong nhiều năm qua.